Mua bơm thủy lực xe nâng chính hãng, giá tốt

Công ty CPPT Trường Linh là nơi chuyên bán bơm thủy lực xe nâng chính hãng với các ưu điểm như giá rẻ, đội ngũ nhân viên lâu năm kinh nghiệm, hỗ trợ giao hàng và bảo hành lâu năm…

Khái quát cơ bản về dòng bơm thủy lực xe nâng

- Bơm thủy lực được sử dụng trong các hệ thống truyền động thủy lực và có thể là thủy động hoặc thủy tĩnh. Một máy bơm thủy lực là một nguồn cơ năng có thể chuyển đổi năng lượng cơ học thành năng lượng thủy lực tức là dòng chảy (năng lượng thủy động), hay thủy tĩnh tức áp lực. Nó tạo ra dòng chảy đủ sức mạnh để tạo ra áp lực gây ra bởi các tải trọng (hay tổn hao áp lực) tại các cửa ra máy bơm.

Vậy bơm thủy lực làm việc như thế nào?

- Bơm thủy lực là được xem là nguồn động lực của hệ thống. Nó thực hiện việc hút chất lỏng thủy lực ở thùng chứa, bơm và đẩy với áp suất cao vào hệ thống mà cụ thể là các ống dẫn để cung cấp cho xylanh, lọc, van…hoạt động

- Cấu tạo của bơm sẽ gồm vỏ bơm, cổng áp lực, cổng hút, gioăng, trục và tùy theo loại bơm mà có cánh gạt, bánh răng hay piston

cấu tạo của bơm thủy lực xe nâng loại bánh răng

Cấu tạo của bơm thủy lực loại bánh răng

Bơm hay tất cả các thiết bị thủy lực đều hoạt động theo một nguyên lý nhất định

Bơm sẽ tạo ra một dòng chảy chất lỏng thủy lực với áp suất cao, đủ mạnh để có thể vượt qua những áp lực cản trợ của tải. Bơm thủy lực là thiết bị cơ khí thực hiện việc biến đổi cơ năng thành năng lượng của thủy lực

Trong quá trình hoạt động, bơm thực hiện lần lượt chức năng:

+ Đầu tiên, lực cơ học sẽ tác động hình thành nên chân không ở cửa vào cửa bơm. Chính áp suất khí đã tạo lực để đưa dầu, nhớt, chất lượng thủy lực từ thùng chứa hay nguồn vào bơm.

+ Sau đó, chất lỏng này sẽ được đưa vào đường vào của bơm dưới tác động của lực cơ học và sau đó tạo lực đẩy đi vào hệ thống thủy lực.

Các bạn có thể xem thêm để hiểu rõ hơn các bộ phận, nguyên lý hoạt động của bơm thủy lực tại link này:

https://phutungxenanghang.net/blog/nguyen-li-lam-viec-cua-bom-dau-thuy-luc-xe-nang.html

Tầm quan trọng của bơm thủy lực xe nâng trên dòng xe nâng hàng

- Nhắc đến hệ thống thủy lực trên xe nâng hàng thì chắc hẳn ai cũng biết tầm quan trọng của bơm thủy lực, được ví như trái tim trên xe nâng hàng bơm thủy lực có tầm quan trọng rất đặc biệt bởi nó là nơi tạo ra áp lực để các bộ phận chấp hành như: xylanh nâng hạ, xylanh nghiêng, công tắc, thước lái….hoạt động được.

- Như vậy, có một tầm quan trọng không thể thiếu trên xe nâng thì chắc hẳn việc bảo dưỡng phải thường xuyên diễn ra. Với các nhà sản xuất xe nâng nổi tiếng thế giới như: Komatsu, TCM, Mitsubishi, Toyota…cũng không thể tránh khỏi việc hư hỏng bơm thủy lực xe nâng bởi sự mài mòn theo thời gian và công suất làm việc. Vậy việc thay thế và bảo dưỡng bơm thủy lực xe nâng diễn ra như thế nào? Có nên lựa chọn các dòng bơm thủy lực thông thường để thay thế cho xe nâng hoạt động hay không?....rất nhiều câu hỏi đặt ra cho chúng ta, bởi lẻ bất cứ ai cũng không muốn chiếc xe của mình phải gặp các tình trạng hư hỏng đáng tiếc này.

Có nên thay bơm thủy lực xe nâng bằng những loại bơm thông thường

- Việc thay thế mới các loại bơm thủy lực thông thường cho xe nâng của bạn diễn ra rất dễ dàng và tiết kiệm chi phí, bởi lẻ với giá cả thị trường hiện nay như tôi nhận định có rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng với các giá cả bán ra rất ưu đãi. Nhưng bên cạnh cái giá rẻ, chúng ta nhận lại được những gì? Đó là một sản phẩm kém chất lượng, một độ bền thấp và hãy xem lại với công suất làm việc chiếc xe nâng của bạn nó phải làm việc bao nhiêu tiếng/ngày/tháng/năm, vậy nó có đủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn hay không? Hay chỉ sử dụng vài ba tháng rồi lại hư hỏng và thay thế tiếp tục. Việc thay thế bơm mới xảy ra thường xuyên sẽ làm cho bạn hao phí tiền bạc, thời gian và hiệu suất hoàn thành công việc của bạn không đạt.

Vậy giải pháp cho vấn đề trên là gì?

- Bạn hãy lựa chọn một cách thông minh, với việc thay thế bơm thủy lực xe nâng bằng loại bơm chính hãng trước tiên bạn sẽ tốn rất nhiều kinh phí cho việc thay thế này, nhưng đổi lại bạn nhận được gì từ nó? Trái ngược hoàn toàn so với những điều tôi đã nêu trên, khi sử dụng bơm thủy lực xe nâng chính hãng bạn sẽ nhận được hơn cả sự mong đợi bởi các tính năng như: êm ái, an toàn, tuổi thọ cao, chỉ tốn chi phí 1 lần duy nhất và đặc biệt hiệu suất công việc cao (điều này tôi nghĩ ai cũng mong muốn).

Bây giờ bạn hãy tìm cho mình một nơi uy tín để lựa chọn cho mình những dòng bơm thủy lực mà bạn đang cần

- Dưới đây tôi sẽ giới thiệu cho bạn các dòng bơm thủy lực tiêu biểu được sử dụng rộng rãi trên các dòng xe nâng thông dụng trên nước ta hiện nay như sau:

+ Bơm thủy lực xe nâng Komatsu model: FD20~30-16, FD35, FD40T, FD50A, FD100…

Bơm thủy lực xe nâng komatsu

+ Bơm thủy lực xe nâng Toyota model: 6FD20, 8FD30, 7FD40, FG25…

Bơm thủy lực xe nâng toyota

+ Bơm thủy lực xe nâng TCM model: FG/FD20~30T3, FG/FD20~30Z5, FD80Z…

Bơm thủy lực xe nâng tcm

+ Bơm thủy lực xe nâng Mitsubishi model: FD/FG20~30, FD40~50KT, FD45N…

Bơm thủy lực xe nâng mitsubishi

- Công ty Cổ Phần Phụ Tùng Trường Linh hiện tại thuộc khu vực phía nam (Thành phố Hồ Chí Minh) là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh bơm thủy lực xe nâng, đi đôi với đó các dòng bơm thủy lực tại đây được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất theo dây chuyển hiện đại và nổi tiếng như: Komatsu, Mitsubishi, TCM, Doosan, Clark, Shimadzu, Kayaba,…Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng sản phẩm tạo nên sự uy tín như ngày hôm nay. Đặc biệt, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn các giải pháp tốt nhất cho việc thay thế hoặc sửa chữa xe nâng, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng đến tận tay người sử dụng. Với lợi thế không thông qua bất kì nhà cung cấp thứ 3 nên Công ty Trường Linh luôn bán ra với giá cả phải chăng cho từng đối tượng khách hàng, bên cạnh đó Công ty luôn có các chính sách bảo hành cho từng loại bơm thủy lực nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng

Các bạn có thể tham khảo thêm tại Trang giới thiệu tổng hợp các dòng bơm thủy lực xe nâng cho nhiều thương hiệu khách nhau tại đây nhé!

 

Nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm uy tín chất lượng tại:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHỤ TÙNG TRƯỜNG LINH

HOTLINE: 0913 971 943

Địa chỉ: Số 19, Đường Số 10, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Email: truonglinhparts8@gmail.com

Website: phutungxenanghang.net

Facebook:fb.com/phutungxenangtruonglinh

 

Bình luận (3)

  • Avatar
    ROBERTO TORRES (19-01-2021)
    High Quality parts, I am from Peru. I currently buy spare parts for forklifts and I found your website
  • Avatar
    Thiên Ân (15-01-2021)
    Hàng chuẩn quá
  • Avatar
    Nguyễn Trung Minh (14-01-2021)
    hàng chất lượng, đẹp

Gửi bình luận của bạn

Captcha
Scroll